เจาะลึก! ความแตกต่างที่ทำให้ Red Bull Halls XS ไม่เหมือนใคร

4 ตุลาคม 2565

ไลฟ์สไตล์ของคน Gen Z คือการใช้พลังงานและความคิดสร้างสรรค์อย่างไหลลื่นในแต่ละวัน ทำให้คน Gen Z แตกต่างและมองหา “ตัวช่วย” ปลุกพลังครีเอทให้มีเอเนอร์จี้ พร้อมใช้ชีวิตในแบบที่ต้องการ กลุ่มธุรกิจ TCP จึงเปิดตัว Red Bull Halls XS เอเนอร์จี้ ดริงก์ รูปแบบใหม่ที่จะมาปลุกพลังครีเอท เย็นสุดคูล เพื่อสนับสนุนการใช้ชีวิตอย่างสร้างสรรค์ และนี่คือความแตกต่างที่ทำให้ Red Bull Hall XS ไม่เหมือนใครสำหรับคน Gen Z โดยเฉพาะ

  1. Red Bull แบรนด์ไทยระดับโลก

Red Bull คือแบรนด์คนไทยที่ได้รับการยอมรับในระดับโลก มีรากฐานมาจากแบรนด์ กระทิงแดง อันเป็นเครื่องหมายการค้ารูปกระทิงแดงคู่ที่มีพระอาทิตย์เป็นฉากหลัง ปัจจุบัน แบรนด์กระทิงแดงและ Red Bull แตกไลน์เครื่องดื่มเพื่อจัดจำหน่ายทั้งในไทยและต่างประเทศมากกว่า 10 ผลิตภัณฑ์ เพื่อตอบโจทย์ความต้องการที่แตกต่างกันของผู้บริโภค และผลิตภัณฑ์ล่าสุดคือ Red Bull Hall XS นั่นเอง

  1. ผสานความแข็งแกร่งกับรสชาติยอดนิยมของ Halls XS

หลายๆ คนคุ้นเคยกับชื่อผลิตภัณฑ์ลูกอม Halls XS Red Bull ที่บริษัท มอนเดลีซ อินเตอร์เนชันแนล (ประเทศไทย) จำกัด นำรสชาติเครื่องดื่ม Red Bull มาสร้างสรรค์เป็นลูกอมเม็ดเล็กของ Halls XS และกลายเป็นขวัญใจผู้บริโภคจนประสบความสำเร็จทั้งในด้านยอดขายและการสร้างคึกคักให้กับตลาด

ในครั้งนี้ กลุ่มธุรกิจ TCP จึงได้ต่อยอดความร่วมมือกับมอนเดลีซอีกครั้ง กับการทำงานร่วมกันในรูปแบบ Brand Collaboration นำลูกอม 2 รสชาติที่ได้รับความนิยมมากที่สุดของ Halls XS ได้แก่ กลิ่นวอเตอร์เมลอนและกลิ่นเมนโทลิปตัส มาเปลี่ยนโฉมเป็นเอเนอร์จี้ ดริงก์ 2 รสชาติ ในแบบที่ไม่เคยมีใครทำมาก่อน

  1. ความเย็นสุดคูล รสชาติที่ใช่สำหรับคน Gen Z

กลุ่มธุรกิจ TCP ตั้งใจพัฒนารสชาติของ Red Bull Halls XS ให้ฉีกไปจากรสชาติเอเนอร์จี้ ดริงก์ แบบเดิมๆ เกิดเป็นเอเนอร์จี้ ดริงก์ที่ให้ความเย็นสุดคูลไม่เหมือนใคร สัมผัสได้ตั้งแต่จิบแรกที่ดื่ม ทำให้รู้สึกสดชื่น และช่วยปลุกเอเนอร์จี้ให้กับคน Gen Z ได้เป็นอย่างดี

  1. คุณประโยชน์ที่มากกว่า ก็ปลุกพลังครีเอทได้ไม่รู้จบ

Red Bull Halls XS คือเอเนอร์จี้ ดริงก์ แบรนด์แรกที่เข้าใจ Gen Z อย่างแท้จริง จากการเข้าไปทำความรู้จักพฤติกรรมการใช้ชีวิตและความชอบของลูกค้ากลุ่มนี้ที่ต้องใช้ทั้งพลังกายและพลังสมอง ตั้งแต่ตื่นจนเข้านอน นอกจากรสชาติยอดนิยมจาก Halls XS และความเย็นสุดคูลแล้ว Red Bull Halls XS ยังมาพร้อมคุณประโยชน์จากวิตามิน ทั้งบี 3 (ไนอะซิน) บี 6 บี 12 และทอรีน ซึ่งมีส่วนช่วยในการทำงานของระบบประสาทและสมอง ไม่มีน้ำตาล พร้อมเป็นเครื่องคู่ใจคน Gen Z ได้ทุกวัน

  1. ไซส์ที่แตกต่าง ถือดื่มกำลังดี พกพาสะดวก ในราคาเข้าถึงได้

Red Bull Halls XS เป็นเอเนอร์จี้ ดริงก์ที่บรรจุในรูปแบบกระป๋องอะลูมิเนียมขนาด 170 มิลลิลิตร ซึ่งเป็นขนาดที่พกพาได้สะดวก และมีปริมาณที่เหมาะสมต่อการดื่มในแต่ละครั้ง จำหน่ายในราคาเข้าถึงได้เพียง 15 บาท

สิ่งเหล่านี้คือคำตอบที่ทำให้ Red Bull Halls XS  เป็นเอเนอร์จี้ ดริงก์ที่แตกต่าง และพร้อมปลุกพลังครีเอทให้คน Gen Z ได้ใช้ชีวิตที่ใช่ในแบบ #ENERGENIUS

รู้หรือไม่! สิ่งที่คุณอาจยังเข้าใจผิดเกี่ยวกับเอเนอร์จี้ ดริงก์

  • แม้เอเนอร์จี้ ดริงก์ จะมีส่วนผสมของกาเฟอีน แต่โดยทั่วไป ปริมาณกาเฟอีนที่แนะนำให้บริโภคได้อยู่ที่ประมาณ 400 มิลลิกรัมต่อวัน[1] ซึ่งเอเนอร์จี้ ดริงก์ ของกลุ่มธุรกิจ TCP มีปริมาณกาเฟอีนเฉลี่ย 50 มิลลิกรัมต่อ 1 หน่วยบริโภคเท่านั้น
  • ในเอเนอร์จี้ ดริงก์ ยังมีส่วนประกอบของทอรีนและวิตามินต่างๆ ที่จำเป็นต่อร่างกาย[2] อาทิ วิตามิน บี 3 (ไนอะซิน) ร่างกายต้องการวันละ 20 มิลลิกรัม วิตามินบี 6 ร่างกายต้องการวันละ 2 มิลลิกรัม และวิตามินบี 12 ร่างกายต้องการวันละ 2 ไมโครกรัม ซึ่งสารอาหารเหล่านี้สามารถดื่มได้จากเอเนอร์จี้ ดริงก์ ของกลุ่มธุรกิจ TCP

 

 

[1] ข้อมูลจาก ฟิลิปปา ร็อกซ์บี. (2560). ดื่มกาแฟวันละ 3-4 ถ้วย “อาจส่งผลดีต่อสุขภาพหลายด้าน”, สืบค้นเมื่อ 21 กันยายน 2565.

[2] ข้อมูลจาก Interpharma Thailand. ชนิดและปริมาณวิตามิน ที่ร่างกายต้องการใน 1 วัน, สืบค้นเมื่อ 22 กันยายน 2565.