“ไลฟ์ บาย สปอนเซอร์” (Life by Sponsor) เครื่องดื่มน้องใหม่ ชวนทุกคนตั้งคำถามกับตัวเองว่าทุกวันนี้ “เราใช้ชีวิตให้สมกับที่มีชีวิต” แล้วหรือยัง

6 กรกฎาคม 2560
ผลิตภัณฑ์

“ไลฟ์ บาย สปอนเซอร์” (Life by Sponsor) เครื่องดื่มน้องใหม่จากค่ายสปอนเซอร์ที่มาในรูปแบบใหม่ผสมผสานระหว่างเครื่องดื่มอัดลมและเครื่องดื่มผสมวิตามิน ได้คุณประโยชน์จากวิตามินบี 3 บี 6 และบี 12 มีให้เลือก 2 รสชาติ คือ กลิ่นซิตรัสและกลิ่นเลมอน ไลม์ อร่อย ซ่า ดื่มแล้วสดชื่น ตอบโจทย์ชีวิตคนเมืองได้อย่างเต็มรูปแบบ และยังมาในแคมเปญโฆษณาที่ดึง Insight ชีวิตของคนยุคปัจจุบันหรือกลุ่มมนุษย์เงินเดือนออกมาได้ตรงจุด ให้คนดูฉุกคิดเรื่องการใช้ชีวิตไปพร้อม ๆ กัน เพื่อสร้างแรงบันดาลใจให้ทุกคนออกไป “ใช้ชีวิตให้สมกับที่มีชีวิต” กล้าใช้ชีวิตนอก Comfort Zone และกล้าลุกขึ้นมาทำในสิ่งที่อยากทำ

ในปีที่ผ่านมานี้แบรนด์เครื่องดื่มน้องใหม่ที่เกิดขึ้นในตลาดส่วนใหญ่มุ่งเน้นไปทาง Function หรือสรรพคุณต่าง ๆ แต่ “ไลฟ์ บาย สปอนเซอร์” มีมุมมองที่ต่างออกไป เลือกสร้าง Attitude มากกว่า ซึ่งไอเดียสะท้อนกลับมายังชื่อสินค้า “ไลฟ์” ที่แปลว่าชีวิต เป็นกลยุทธ์การสื่อสารให้กลุ่มเป้าหมายจดจำชื่อสินค้าและตัวแคมเปญได้ พร้อมเปิดตัวพรีเซ็นเตอร์คนใหม่ “ฌอห์ณ จินดาโชติ” ดาราหนุ่มสุดฮอตที่มีมุมมองความคิดที่น่าสนใจ มีแง่คิดที่ดี และชอบท่องเที่ยว ซึ่งตรงกับ Concept และ Attitude ของ “ไลฟ์ บาย สปอนเซอร์”

ทั้งหมดนี้เกิดขึ้นภายใต้ Tagline “ใช้ชีวิตให้สมกับที่มีชีวิต” จากจุดเริ่มต้นหลัก คือ เทรนด์ Wanderlust ที่คนยุคนี้ยกให้การออกไปเที่ยวเป็นตัวเลือกในการผ่อนคลายและหนีจากโลกความแห่งความจำเจ จุดประสงค์หลักและการนำเสนอของโฆษณา คือ ให้คนฉุกคิดว่าได้ใช้ชีวิตสมกับที่มีชีวิตแล้วหรือยัง ได้ทำสิ่งที่อยากทำแล้วหรือยัง หรือยังคงปล่อยเวลาไปเปล่า ๆ ติดอยู่ในชีวิตวนลูปเดิม ๆ โดยสื่อสารด้วยภาษาง่าย ๆ ไม่ซับซ้อนแต่เป็นเรื่องจริง ซึ่งจะเห็นได้จากงานโฆษณาของแคมเปญที่ใช้ฟอนท์ลายมือ เพื่อสื่อถึงความมีอิสระในการทำอะไรก็ได้ในแบบที่อยากทำ และเลือกสถานที่ถ่ายทำทั้งหนังโฆษณาและภาพนิ่งเป็นป่า แม่น้ำ และภูเขาของประเทศนิวซีแลนด์ เพื่อสื่อถึงความอิสระ กระตุ้นให้ทุกคนออกไปใช้ชีวิตให้สมกับที่มีชีวิต

แคมเปญนี้มาพร้อมกิจกรรมให้ร่วมสนุกในชื่อว่า #mylifebrary ทำหน้าที่เป็น Community ให้มาร่วมแชร์ภาพประสบการณ์การใช้ชีวิตที่ www.lifebysponsor.com สร้างแรงบันดาลใจให้คนอื่นๆ ออกไปใช้ชีวิตให้สมกับที่มีชีวิต และผู้ชนะกิจกรรมและเพื่อนซี้อีก 1 คนจะได้รับรางวัลจาก “ไลฟ์ บาย สปอนเซอร์” เป็นทริปล่องเรือส่วนตัวพร้อมปาร์ตี้สุดมันส์กับแขกรับเชิญพิเศษ “ฌอห์ณ จินดาโชติ” จำนวน 10 รางวัล สามารถร่วมกิจกรรมได้ตั้งแต่วันนี้ - 31 สิงหาคม 2560

สุดท้ายนี้ “ไลฟ์ บาย สปอนเซอร์” แบรนด์น้องใหม่พร้อมรุกตลาดด้วยจุดยืนเป็นเครื่องดื่มซ่า มีวิตามิน สร้าง Attitude และกระตุ้นแรงบันดาลใจให้คนอยากออกไปใช้ชีวิต ออกไปทำสิ่งที่เราอยากทำได้ ซึ่งประเทศไทยยังมีสถานที่เที่ยวสวยงามอีกมากมายรอให้ทุกคนออกไปใช้ชีวิตและเก็บเกี่ยวประสบการณ์กัน อย่าลืมเลือก“ไลฟ์ บาย สปอนเซอร์” เป็นตัวช่วยเพิ่มความซ่าที่มีประโยชน์ในระหว่างการออกไปใช้ชีวิตของคุณ หาซื้อได้แล้ววันนี้ตามร้านค้าชั้นนำทั่วไปในราคาขวดละ 16 บาท ขนาด 440 ml. มีจำหน่ายทั้งกลิ่นซิตรัสและกลิ่นเลมอน ไลม์ ติดตามเซอร์ไพรส์และค้นพบแรงบันดาลใจไม่รู้จบจาก “ไลฟ์ บาย สปอนเซอร์” ได้ที่ www.facebook.com/LifebySponsor/

ข่าวอื่นๆ