แมนซั่มปล่อยหนังโฆษณาออนไลน์สุดเรียล เสริมสร้าง Brand Love

27 มีนาคม 2562
ผลิตภัณฑ์

เพราะผู้บริโภคในยุคนี้ รู้ดีว่าการออกกำลังกายอย่างสม่ำเสมอ การรับประทานอาหารให้ครบ 5 หมู่ และการพักผ่อนให้เพียงพอ เป็นสิ่งที่ดีต่อร่างกาย ช่วยให้มีสุขภาพและผิวพรรณที่ดี แต่หลายคนยังติดปัญหาเรื่อง “ทำไม่ได้” และหาทางลัดเพื่อทำให้ตัวเองดูดี นี่จึงเป็นครั้งแรกที่ แมนซั่น เครื่องดื่ม Functional drink สำหรับผู้ชายแบรนด์แรกของไทย ออกมาพูดอย่างจริงใจกับผู้บริโภคชายยุคใหม่ในสิ่งที่พวกเขาต่างรู้ดีแต่ไม่เคยมีใครกล้าหยิบยกมาพูดตรงๆ

โดยแมนซั่มกล้าที่จะแตกต่าง ลุกขึ้นมาชักชวนให้ทุกคนหันมาดูแลตัวเอง ผ่านโฆษณาออนไลน์ชุดใหม่ ภายใต้แนวคิด “แมนซั่มอยากให้คุณดูดี และอยากให้คุณดูแลตัวเอง” เริ่มต้นจากการดูแลตัวเองอย่างถูกวิธี และมีเครื่องดื่มแมนซั่มเป็นตัวช่วยเรื่องสุขภาพและผิวพรรณ เกิดเป็นผลลัพธ์ “ความดูดี” อย่างแท้ทริง

โฆษณาออนไลน์ตัวใหม่นี้ เริ่มออกอากาศเมื่อวันที่ 27 มีนาคม 2562 ที่ผ่านมา หากใครยังไม่ได้ชมคลิปออนไลน์สุดเรียล ไปได้ที่ https://www.facebook.com/iammansome/  เมื่อดูจบแล้วอย่าลืมกดไลค์ กดแชร์  แล้วดื่มแมนซั่ม เครื่องดื่มที่เกิดมาเพื่อผู้ชายโดยเฉพาะ รสชาติใดก็ได้ไม่ว่าจะเป็น  แมนซั่ม คอลลาเจน (ขวดสีฟ้า) ช่วยให้สดชื่น ดูดี มีคอลลาเจน 2,000 มก. แมนซั่ม ไฟเบอร์ (ขวดสีเขียว) ช่วยให้สดชื่น สบายท้อง มีไฟเบอร์ถึง 10,000 มก. และ แมนซั่ม แอล-กลูตาไธโอน (ขวดสีแดง) ช่วยให้สดชื่น หน้าใส มีแอล-กลูไธโอน และวิตามินซีสูง 200% สำหรับคนที่นิยมหวานน้อย แนะนำแมนซั่ม ฝาเทา สูตรน้ำตาลน้อย ลดน้ำตาล 75% และถ้าต้องการความซ่า ยังมีแมนซั่ม ฟรุตโซดา ให้เลือกลอง

ข่าวอื่นๆ