เปิดตัว ‘กระทิงแดง เอ็กซ์ตร้า’ สูตรใหม่ – ‘ลองเลย อร่อยจริง! เตรียมท้าให้ชิมกว่า 1 ล้านขวดทั่วไทย

18 มิถุนายน 2562
ผลิตภัณฑ์

กรุงเทพฯ (26 มิ.ย. 62) – วันนี้ กลุ่มธุรกิจ TCP ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายกระทิงแดง เครื่องดื่มให้พลังงานแบรนด์ระดับโลกและอันดับ 1 ในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ทุ่มงบกว่า 300 ล้านบาท ส่ง ‘กระทิงแดง เอ็กซ์ตร้า’ สูตรใหม่ ในฉลากดีไซน์ใหม่ ที่ได้รับการการันตีความอร่อยจากเสียงตอบรับของผู้บริโภคมากกว่า 90% ทั่วประเทศไทย ทั้งในรูปแบบฝาสีแดง ที่มีส่วนผสมของวิตามินบี 12, ซี และเอสูง มีส่วนช่วยในการมองเห็น และฝาสีดำ ที่มีส่วนผสมของวิตามินบี 12 และซิงค์ มีส่วนช่วยในการทำงานของร่างกาย และเสริมสร้างกล้ามเนื้อให้แข็งแรง ตอกย้ำการเป็นแบรนด์เครื่องดื่มให้พลังงานรายแรกในเมืองไทย ผู้คิดค้นนวัตกรรมเครื่องดื่มให้พลังงานที่ผสานคุณประโยชน์และฟังก์ชั่นเสริมต่างๆ เน้นเจาะกลุ่มเป้าหมายคนรุ่นใหม่ พร้อมเป็นตัวช่วยสร้างพลังและความสดชื่นเพื่อเตรียมร่างกายให้พร้อมลุยทุกสถานการณ์ ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ชีวิตเอ็กซ์ตร้าอย่างเต็มรูปแบบ

สำหรับหนึ่งในกลยุทธ์การบุกตลาดของกระทิงแดงในประเทศไทยปีนี้ มุ่งไปที่การทำวิจัยและสำรวจตลาดเพื่อหาช่องว่างและ Unmet Needs ของผู้บริโภคและร้านค้าปลีก เพื่อนำมาพัฒนาผลิตภัณฑ์ให้ตอบโจทย์ทั้งสองฝ่ายอย่างแท้จริง โดยได้เลือกพลิกโฉม ‘กระทิงแดง เอ็กซ์ตร้า’ ทั้งในด้านรสชาติที่มีการปรับสูตรใหม่ให้อร่อยถูกใจคนไทย พร้อมฉลากดีไซน์ใหม่ ทันสมัย และคงทน ทำจากพลาสติกที่สามารถนำไปรีไซเคิลได้ ซึ่งกระทิงแดงเป็นเครื่องดื่มให้พลังงานรายแรกที่นำมาใช้ มั่นใจว่า ‘กระทิงแดง เอ็กซ์ตร้า’ โฉมใหม่ จะเป็นอีกหนึ่งแรงขับเคลื่อนสำคัญที่จะผลักดันยอดขายของกระทิงแดงในปี 2562 เติบโตขึ้น 12%

‘กระทิงแดง เอ็กซ์ตร้า’ ยังมุ่งขยายฐานผู้บริโภคให้กว้างขึ้นเพื่อให้สอดรับกับการพลิกโฉมผลิตภัณฑ์ที่เหมาะกับคนรุ่นใหม่ ตั้งแต่วัยนักศึกษา จนถึงกลุ่มคนทำงานทั่วไป อายุระหว่าง 18 – 35 ปี ผู้ที่มีไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตแบบเอ็กซ์ตร้า มีกิจกรรมหลากหลายใน 1 วัน ไม่ว่าจะเตรียมอ่านหนังสือสอบ ปาร์ตี้กับเพื่อน ท่องโลกออนไลน์ หรือต้องการพลังเพื่อทำงานอย่างเต็มที่ในทุกสายอาชีพ  

นายศุภชัย จุนเกียรติ ผู้อำนวยการสายงานการตลาดโกลเบิล กลุ่มธุรกิจ TCP

นอกจากนี้ กิจกรรมการตลาดของ ‘กระทิงแดง เอ็กซ์ตร้า’ ภายใต้แคมเปญ ‘ลองเลย อร่อยจริง!’ เน้นกระตุ้นการทดลองชิม และการมีส่วนร่วมของผู้บริโภคอย่างทั่วถึงผ่านช่องทางการสื่อสารอย่างครบวงจร มีกิจกรรมไฮไลท์ คือ การเดินสายแจกผลิตภัณฑ์ตัวอย่าง ท้าให้ชิมกว่า 1 ล้านขวดทั่วประเทศไทย และ ‘กระทิงแดงพ้อยท์ แลก ลุ้น รวย’ ที่ให้ผู้บริโภคร่วมสนุกโดยการลงทะเบียนสมัครเป็นสมาชิกกระทิงแดง  ผ่าน Line Official Account และส่งรหัสใต้ฝากระทิงแดงเพื่อสะสมกระทิงแดงพ้อยท์ แล้วนำไปแลกของรางวัลพรีเมี่ยมมากมาย ร่วมสนุกได้ตั้งแต่วันนี้จนถึง 31 ธันวาคม 2562 ซึ่งกระทิงแดงยังนับว่าเป็น แบรนด์เครื่องดื่มให้พลังงานรายแรกที่สื่อสารกับผู้บริโภคผ่านทางดิจิทัลแพลตฟอร์มและสามารถเข้าถึงผู้บริโภคได้มากที่สุด 

ข่าวอื่นๆ