RED BULL EXTRA จับมือกับ Ragnarok M แจกไอเทมเด็ดที่ชาวเกมเมอร์ไม่ควรพลาด

21 สิงหาคม 2562

อินเทรนด์สุดๆ กับเครื่องดื่ม RED BULL EXTRA สำหรับชาวเกมเมอร์ ให้เล่นเกมได้ทน เก็บเลเวลได้นาน ออกแคมเปญใหม่เอาใจคอเกม Ragnarok M เสิร์ฟไอเทมเติมพลังสุดพิเศษให้นักผจญภัยได้เก่งและโหดมากขึ้น พร้อมลุ้นรับหมวกแฟชั่น RED BULL EXTRA Energy Cap สุดเท่ ตั้งแต่วันนี้จนถึงปลายปี 2563

 

 

RED BULL EXTRA เครื่องดื่มเติมพลังเพิ่มความสดชื่น อุดมไปด้วยวิตามิน B12  ช่วยบำรุงระบบประสาทและสมอง เอาใจคอเกม Ragnarok M  ด้วยการเปิดตัวแคมเปญใหม่ล่าสุด แจกไอเทมฟรี ใต้ฝาห่วง ที่มาพร้อมกับบรรจุภัณฑ์ 6 ลาย Ragnarok สุดพิเศษ เอาใจเหล่านักผจญภัย Ragnarok M ให้เลือกซื้อและสะสมกันโดยทุกๆใต้ฝาห่วงของกระป๋องที่ร่วมแคมเปญจะมีโค้ดมูลค่า 250 บาทที่สามารถนำไปแลกไอเทมของขวัญ RED BULL EXTRA Giftbox ที่อัดแน่นไปด้วยพลังเพิ่มความสดชื่นได้ฟรี ไม่จำกัดจำนวน โดยรับทันที RED BULL EXTRA Energy Drink x 5, Lightning Chain x 1 นอกจากนี้ยังมีโอกาสลุ้นเพิ่มกับหมวก RED BULL EXTRA Energy Cap[1] x 1 สุด Cool อีกด้วย

 

 

เห็นแบบนี้แล้วบอกเลยว่าใครที่เป็นแฟนๆ Ragnarok M ต้องห้ามพลาดเลยกันเลยทีเดียว ดื่มก่อน รับก่อน ลุ้นก่อนใครได้แล้ววันนี้ สินค้าที่ร่วมแคมเปญจะเริ่มวางจำหน่ายในช่วงเดือนเมษายนตามร้านค้าชั้นนำทั่วไป สามารถติดตามรายละเอียดข่าวสารการแลกไอเทมโค้ดใต้ฝาได้ที่ https://www.ragnaroketernallove.com/redbull รายละเอียดเพิ่มเติมของ RED BULL EXTRA สามารถเข้าไปเยี่ยมชมได้ที่ https://www.facebook.com/kratingdaeng/    

ข่าวอื่นๆ