‘สปอนเซอร์’ โดยกลุ่มธุรกิจ TCP เปิดตัว ‘สปอนเซอร์ แอคทีฟ ซีรีส์’ สามรสชาติใหม่ พิชิตใจผู้บริโภครุ่นใหม่ขยายฐานตลาด

7 ตุลาคม 2562
ผลิตภัณฑ์
  • ‘สปอนเซอร์’ ครองความเป็นเจ้าตลาดสปอร์ตดริ้งค์ ด้วยส่วนแบ่ง 90% เดินหน้าแนะนำนวัตกรรมผลิตภัณฑ์ใหม่พิชิตใจผู้บริโภค เติบโตเหนือตลาด 17% แตะ 5,000 ล้านบาท 
  • ‘สปอนเซอร์ แอคทีฟ ซีรีส์’ มีให้เลือก 3 สูตร อร่อยสดชื่น ในราคาเพียงขวดละ 10 บาท  ชูสูตรไฮไลท์ ‘แอคทีฟ วิตามินซี’ (สีเขียว) มีวิตามินซีสูงถึง 200% คุ้มค่าสุดในตลาด 
  •  ดึง ‘เก้า - สุภัสสรา ธนชาต’ นางเอกสาวขวัญใจวัยรุ่นเป็นพรีเซ็นเตอร์ จับกลุ่มคนรุ่นใหม่ไลฟ์สไตล์แอคทีฟ ที่พร้อมสนุกสดชื่นกับทุกกิจกรรม

กรุงเทพฯ (7 ต.ค. 62) – วันนี้ กลุ่มธุรกิจ TCP ผู้ผลิต ‘สปอนเซอร์’ เครื่องดื่มสปอร์ตดริ้งค์อันดับหนึ่งของไทย เปิดตัว ‘สปอนเซอร์ แอคทีฟ ซีรีส์’ สามรสชาติใหม่ ในฉลากดีไซน์ใหม่ อร่อยสดชื่น น้ำตาลน้อยลงจากสูตรเดิม ช่วยดับกระหาย ชดเชยการเสียน้ำและเกลือแร่ในร่างกาย ชูไฮไลท์สูตรสีเขียว  ‘แอคทีฟ วิตามินซี’ ที่ผสานคุณประโยชน์จากวิตามินซีสูงถึง 200% ราคาเพียงขวดละ 10 บาท   คุ้มที่สุดในตลาด เตรียมงบกว่า 300 ล้านบาท เสริมสร้างการเติบโต พร้อมดึงนางเอกสุดฮอต  ‘เก้า – สุภัสสรา ธนชาต’ เป็นพรีเซ็นเตอร์สาวคนแรก โดย ‘สปอนเซอร์ แอคทีฟ ซีรีส์’ ได้รับ การพัฒนาขึ้นเพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ผู้บริโภครุ่นใหม่ และขยายฐานกลุ่มเป้าหมายสู่วัยรุ่น วัยทำงานที่มีความแอคทีฟ ให้ได้สนุกกับทุกกิจกรรมด้วยความสดชื่น สอดรับกับสโลแกน ‘สนุก สดชื่น ของคนแอคทีฟ’

นายศุภชัย จุนเกียรติ ผู้อำนวยการสายงานการตลาดโกลเบิล กลุ่มธุรกิจ TCP กล่าวว่า “เราได้พัฒนา ‘สปอนเซอร์ แอคทีฟ ซีรีส์’ สปอร์ตดริ้งค์สามสูตรใหม่ ดื่มได้ทุกเมื่อที่ต้องการเติมความสดชื่น    พร้อมฟังก์ชั่นที่แตกต่างกันในแต่ละสูตร ได้แก่ 1. สีเขียว - สปอนเซอร์ แอคทีฟ วิตามินซี ที่มีวิตามินซีสูง 200% มีส่วนช่วยในกระบวนการต่อต้านอนุมูลอิสระ และมีส่วนช่วยในการสร้างเนื้อเยื่อคอลลาเจน  2. สีฟ้า - สปอนเซอร์ แอคทีฟ ซิงค์ มีส่วนช่วยในการเจริญเติบโตของร่างกาย  3. สีแดง - สปอนเซอร์ แอคทีฟ แมกนีเซียม มีส่วนช่วยในการทำงานของระบบประสาท และกล้ามเนื้อ โดยทั้งสามสูตรมีจำหน่ายทั้งแบบขวดแก้ว และสลีคแคนโฉมใหม่สดใสยิ่งขึ้น” 

“ปัจจุบัน ตลาดสปอร์ตดริ้งค์ในประเทศไทยมีมูลค่าประมาณ 5,500 ล้านบาท โดย ‘สปอนเซอร์’ เป็นผู้นำอันดับหนึ่งที่ครองส่วนแบ่งตลาด 90% และเป็นผู้ผลักดันตลาดด้วยยอดขายที่โตขึ้น 17% (เทียบกับมกราคม - กรกฎาคมในปี 2561) เหนือกว่าตลาดโดยรวมที่โต 15% เราเชื่อมั่นว่าการเปิดตัว ‘สปอนเซอร์ แอคทีฟ ซีรีส์’ ในครั้งนี้ จะช่วยสร้างการเติบโตและต่อยอดความแข็งแกร่งของสปอนเซอร์   ซึ่งเป็นแบรนด์ที่ได้รับความนิยมในหมู่ผู้ที่ออกกำลังกาย ด้วยการนำเสนอผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ เพื่อเป็นทางเลือกที่หลากหลาย ทั้งในด้านรสชาติ และคุณประโยชน์ต่อร่างกาย โดย ‘สปอนเซอร์ แอคทีฟ ซีรีส์’ นี้ จะทำให้เราขยายตลาดไปสู่ผู้บริโภครุ่นใหม่ที่มีไลฟ์สไตล์แอคทีฟ ตอบโจทย์ผู้ที่ต้องการเติมความสดชื่น กระปรี้กระเปร่า เพื่อความพร้อมกับทุกกิจกรรมระหว่างวัน” นายศุภชัยกล่าวเสริม

เพื่อเป็นการส่งเสริมการรับรู้และการเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายอย่างครอบคลุม ‘สปอนเซอร์’ ทุ่มงบกว่า 300 ล้านบาท สร้างสรรค์กิจกรรมการตลาดส่งท้ายปี ได้แก่ การเปิดตัวพรีเซ็นเตอร์สาวคนแรก ‘เก้า - สุภัสสรา ธนชาต’ นางเอกขวัญใจวัยรุ่นที่ใส่ใจดูแลตนเองและแอคทีฟอยู่ตลอดเวลา ภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่ ‘โอ้! แม่เก้า’ ที่มีทีเด็ดได้คนดังในสื่อโซเชียล อาทิ ‘แฮปปี้ แนนซี่’ ‘นายฮ้อยชวนชิม’ ‘หมอแล็บแพนด้า’ และ ‘แร็ปเอก’ มาร่วมแสดงในตอบจบ 4 แนว พร้อมสร้างเอ็นเกจเม้นท์จากการชวนผู้บริโภคร่วมเลือกตอนจบแบบที่ชอบผ่านทางเฟสบุ๊ค และยูทูบ ‘Sponsor Thailand’ ตั้งแต่วันนี้จนถึง 15 พฤศจิกายนนี้ เพื่อลุ้นรับรางวัลสุดพิเศษมากมาย นอกจากนี้ยังจัดทีมสปอนเซอร์ ทรูป ลงพื้นที่แจกผลิตภัณฑ์ตัวอย่างเพื่อให้ผู้บริโภคได้ทดลองดื่ม พร้อมจัดเต็มสื่อสนับสนุนแบบ 360o และจัดโปรโมชั่นร่วมกับร้านค้าปลีกชั้นนำทั่วประเทศไทย ตั้งแต่วันนี้จนถึงมีนาคมปีหน้า 

“สปอนเซอร์เป็นผู้บุกเบิกผลิตภัณฑ์เครื่องดื่มเกลือแร่บรรจุขวดพร้อมดื่มเป็นรายแรกในประเทศไทย จากการคิดค้นของ ‘คุณเฉลียว อยู่วิทยา’ ในปี 2528 ที่นับว่าเป็นการปฏิวัติและเพิ่มความสะดวกในการบริโภคเกลือแร่ของคนไทยจากในอดีตที่ต้องนำผงเกลือแร่ชงละลายกับน้ำ ส่งผลให้สปอนเซอร์ประสบความสำเร็จ ขึ้นครองความเป็นผู้นำในตลาดจวบจนปัจจุบัน” นายศุภชัยกล่าวส่งท้าย

ท้าให้ลอง! ‘สปอนเซอร์ แอคทีฟ วิตามินซี’ สปอร์ตดริ้งค์สูตรใหม่ ‘สนุก สดชื่น ของคนแอคทีฟ’ มีส่วนผสมของวิตามินซีสูงถึง 200% ดื่มได้ทุกช่วงเวลา บรรจุในขวดแก้วขนาด 250 มล. ราคา 10 บาท และสลีค แคน ขนาด 325 มล. ราคา 13 บาท วางจำหน่ายแล้ววันนี้ที่ร้านค้าทั่วประเทศ 

ร่วมติดตามข้อมูลและกิจกรรมต่างๆ ของ ‘สปอนเซอร์’ ได้ที่ www.facebook.com/Sponsorthailand

ข่าวอื่นๆ