‘แมนซั่ม วิตามิน วอเตอร์’ ส่ง 2 สูตรใหม่ ตอบโจทย์ผู้ชายวัยทำงานที่ใส่ใจสุขภาพ

16 พฤศจิกายน 2565
ผลิตภัณฑ์

กลุ่มธุรกิจ TCP เปิดตัว แมนซั่ม วิตามิน วอเตอร์ 2 สูตรใหม่ “แมนซั่ม วิตามิน วอเตอร์ ใบแปะก๊วย ชาเขียวและโสม” และ “แมนซั่ม วิตามิน วอเตอร์ แอล-กลูตาไธโอน ซีบัคธอร์น” น้ำดื่มผสมวิตามินที่ตอบโจทย์ผู้ชายวัยทำงานยุคใหม่ที่ใส่ใจสุขภาพ ให้ทุกวันมีเรื่องสำเร็จได้ 0%น้ำตาล และ 0% แคลอรี ดื่มได้ทุกวัน

นางประไพภักตร์ ไวเกิล ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดโกลเบิล (F&B) กลุ่มธุรกิจ TCP กล่าวว่า “จากจุดยืนของแมนซั่ม วิตามิน วอเตอร์ ในการเป็นน้ำดื่มผสมวิตามินสำหรับผู้ชายวัยทำงาน 0% น้ำตาล และ 0% แคลอรี เหมาะเป็นเครื่องดื่มติดตู้เย็นประจำบ้าน (Home-stocking) ดื่มได้ทุกวัน เราจึงมุ่งมั่นพัฒนาสินค้าที่ตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภคได้อย่างเฉพาะเจาะจง โดยการสำรวจของ Mintel[1] บริษัทวิจัยด้านการตลาดชั้นนำ พบว่า คุณประโยชน์ 3 อันดับแรกที่ผู้บริโภคชาวไทยสนใจที่จะได้รับจากอาหารหรือเครื่องดื่มฟังก์ชันนัล คือ การดูแลสายตา สมอง และผิวพรรณ เราจึงได้พัฒนาแมนซั่ม วิตามิน วอเตอร์ เพื่อตอบโจทย์ทั้ง 3 ความต้องการ ได้แก่ แมนซั่ม วิตามิน วอเตอร์ อาซาอิ เบอร์รี่ ดูดีไม่มีพลาด ที่เปิดตัวไปเมื่อ มกราคม 2565 และได้รับการตอบรับจากผู้บริโภคเป็นอย่างดี

ล่าสุดกับ แมนซั่ม วิตามิน วอเตอร์ ได้ส่ง 2 สูตรใหม่ ตอบโจทย์ผู้บริโภค ได้แก่ “แมนซั่ม วิตามิน วอเตอร์ ใบแปะก๊วย ชาเขียวและโสม” ด้วยสารสกัดจากใบแปะก๊วย ชาเขียวและโสม พร้อมส่วนผสมวิตามินของวิตามินบี 6 และวิตามินบี 12 กลิ่นชาและเบอร์รี่หอมละมุน และ “แมนซั่ม วิตามิน วอเตอร์ แอล-กลูตาไธโอน ซีบัคธอร์น” ด้วยแอล-กลูตาไธโอน ซีบัคธอร์น พร้อมวิตามินซี มีส่วนช่วยในการปกป้องเซลล์จากอนุมูลอิสระ และสังกะสี (ซิงค์) กลิ่นพีชขาวและส้ม หอมสดชื่น ตัวช่วยในการดูแลสุขภาพสำหรับผู้ชายวัยทำงานในทุกวัน”

รู้หรือไม่ ส่วนผสมหลักของแมนซั่ม วิตามิน วอเตอร์ สูตรใหม่ เป็นประโยชน์ต่อร่างกาย และมีคุณสมบัติดังนี้

  • สารสกัดจากใบแปะก๊วย ช่วยให้ระบบเกี่ยวกับความจำสามารถทำงานได้ปกติดี สามารถจดจำได้ดีขึ้น
  • ชาเขียว[2] ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพความจำ
  • โสม[3] ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานของสมอง
  • แอลกลูตาไธโอน[4] (L-Glutathione) ช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระ และยับยั้งเอนไซม์ไทโรซิเนส ซึ่งเป็นสารสังเคราะห์เม็ดสีเมลานินที่ทำให้ผิวหมองคล้ำ
  • ซีบัคธอร์น (Seabuckthorn) ผลไม้ที่อุดมด้วยวิตามินซี ช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระได้ดีกว่าส้ม 15 เท่า ป้องกันการเกิดสิว ฟื้นฟูและลดการอักเสบของผิว และเสริมการสร้างเซลล์ผิวใหม่

ให้ “แมนซั่ม วิตามิน วอเตอร์ ใบแปะก๊วย ชาเขียวและโสม” และ “แมนซั่ม วิตามิน วอเตอร์ แอล-กลูตาไธโอน ซีบัคธอร์น” เป็นตัวช่วยในการอันบล็อกและดูแลสุขภาพสำหรับผู้ชายวัยทำงาน เสริมความมั่นใจ พร้อมสร้างความสำเร็จง่ายๆ ได้ในทุกวัน ปริมาณ 480 มล. ราคา 20 บาท วางจำหน่ายแล้วที่ 7-11

 

 

[1] Functional Food & Drink – Thai Consumer by Mintel April 2021

[2] ข้อมูลจาก โรงพยาบาลเพชรเวช. (2565). ชาเขียว คุณประโยชน์ป้องกันนิ่วในถุงน้ำดี, สืบค้นเมื่อ 2 พฤศจิกายน 2565

[3] ข้อมูลจาก นพ.วรวุฒิ เจริญศิริ ศูนยข้อมูลสุขภาพกรุงเทพ. โสม, สืบค้นเมื่อ 2 พฤศจิกายน 2565

[4] ข้อมูลจาก อริน วิกุล วารสารเพื่อการวิจัยและพัฒนา องค์การเภสัชกรรม (2558). กลูตาไธโอน, สืบค้นเมื่อ 2 พฤศจิกายน 2565

ข่าวอื่นๆ