กลุ่มธุรกิจ TCP มอบของขวัญปีใหม่ 2566 จากวัสดุรีไซเคิลสู่ของฝากประทับใจ ตอบโจทย์เศรษฐกิจหมุนเวียน

29 พฤศจิกายน 2565

เข้าสู่ปลายปี 2565 เป็นช่วงเวลามองหาของขวัญปีใหม่ที่จะมอบให้คนสำคัญ กลุ่มธุรกิจ TCP ออกแบบชุดของขวัญที่สอดคล้องกับกลยุทธ์ปลุกพลังห่วงใยสิ่งแวดล้อม (Caring) ด้วยชุดของขวัญผลิตจากวัสดุรีไซเคิลกระดาษที่มีคุณสมบัติซักทำความสะอาดได้ (Washable Paper), หนังเทียมจากพืช (Vegan Leather) ด้วยการใช้ใบสับปะรดพืชผลทางการเกษตร ผ่านนวัตกรรมการแปรรูปพืชมาผลิตเป็นเครื่องหนัง มีคุณสมบัติเช็ดทำความสะอาดได้, เส้นใยจากเม็ดพลาสติกรีไซเคิล (rPET)  นำขวดพลาสติกชนิด PET ที่ใช้แล้วเข้าสู่กระบวนการผลิตใหม่  ผสมผสานการออกแบบด้วยผ้าม่อฮ่อม จากศูนย์เรียนรู้หม้อห้อมป้าเหงี่ยม จังหวัดแพร่  แหล่งเรียนรู้การทำผ้าม่อฮ่อมและย้อมสีจากธรรมชาติ  เพื่อสนับสนุนผลิตภัณฑ์จากชุมชนให้เป็นที่รู้จัก และสะท้อนถึงความใส่ใจที่กลุ่มธุรกิจ TCP ที่อยากปลุกพลังบวกให้ผู้รับ พร้อมทำในสิ่งที่มุ่งหวัง และเติมเต็มพลังในทุกก้าวของการเริ่มต้นในปี 2566 ที่จะมาถึง

ของขวัญปีใหม่นี้ยังได้นำเป้าหมายใหม่ “ปลุกพลัง เพื่อวันที่ดีกว่า” หรือ Energizing a Better World for All พัฒนาเป็นแนวคิดการออกแบบ ที่มีลวดลายอัตลักษณ์เฉพาะตัว สายน้ำที่ออกแบบลวดลายกลมกลืนไปกับตัวอักษร  เปรียบเหมือนคลื่นธรรมชาติ สร้างสรรค์เป็นภาพพิมพ์บนชุดของขวัญปีใหม่ทุกชิ้น ประกอบไปด้วย

  • กระเป๋าถือ Tote Bag ผลิตจากกระดาษรีไซเคิล (Washable paper) มีคุณสมบัติในการซักและเช็ดทำความสะอาดได้  (ห้ามซักด้วยเครื่องซักผ้า) น้ำหนักเบา ถือได้สะดวกสบาย ภายในบุด้วยผ้าม่อฮ่อมมัดย้อมสีน้ำเงินสดใส  โดดเด่นด้วยลวดลายที่ได้แรงบันดาลใจจากเป้าหมายใหม่ของกลุ่มธุรกิจ TCP ปลุกพลังให้ผู้ใช้ได้ช่วยเหลือชุมชนไปในตัว

  • กระเป๋าแล็ปท็อป ผลิตจากหนังเทียม (Vegan Leather) ด้วยนวัตกรรมการผลิตเส้นใยคุณภาพด้วยใบสับปะรด เกิดผิวสัมผัสที่คล้ายหนังสัตว์ เช็ดทำความสะอาดได้ ภายในบุด้วยผ้าม่อฮ่อมสีน้ำเงินนุ่มนวล ปกป้องแล็ปท็อปจากรอยขีดข่วนได้อย่างดีเยี่ยม

  • กระเป๋าใส่เอกสารเดินทาง ผลิตจากหนังเทียม (Vegan Leather) ด้วยนวัตกรรมการผลิตเส้นใยคุณภาพด้วยใบสับปะรด เกิดผิวสัมผัสที่คล้ายหนังสัตว์ เช็ดทำความสะอาดได้ ภายในบุด้วยผ้าม่อฮ่อมสีน้ำเงินนุ่มนวล ขนาดกะทัดรัด พกพาสะดวก

  • ร่ม ผลิตจากวัสดุเส้นใย rPET ผลิตจากไนลอนและขวดพลาสติกชนิด PET เคลือบกันน้ำพิเศษ (Double Waterproof) มีคุณสมบัติกันน้ำได้ดี ช่วยให้ร่มแห้งเร็ว พกพาสะดวกทุกที่ พร้อมรับทุกสถานการณ์

  • กระบอกน้ำ ผลิตจากสแตนเลสสตีล Food Grade และไม้ไผ่ที่ช่วยป้องกันเชื้อรา คุณภาพพรีเมียม เหมาะแก่การหยิบถือใช้งานในทุกโอกาส

นี่คือชุดของขวัญปีใหม่ 2566 ที่ตั้งใจถ่ายทอดอัตลักษณ์ของกลุ่มธุรกิจ TCP ผ่านชุดของขวัญที่คัดสรรอย่างประณีต เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม เพื่อเริ่มต้นปีใหม่กับการปลุกพลังบวกให้ทุกคนไ ด้ทำในสิ่งที่มุ่งหวัง และช่วยกันทำให้โลกนี้ดีขึ้น 

ข่าวอื่นๆ