กลุ่มธุรกิจ TCP เร่งลงพื้นที่ช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วม

12 ตุลาคม 2565

กลุ่มธุรกิจ TCP ส่งต่อพลังเร่งเข้าช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วม 2565 ลงพื้นที่มอบถุงยังชีพ 5,000 ถุง ประกอบด้วยเครื่องอุปโภค บริโภค และผลิตภัณฑ์ภายใต้กลุ่มธุรกิจ TCP อาทิ กระทิงแดง เรดบูล ฮอลล์ เอ็กซ์เอส โสมพลัส เรดดี้ สปอนเซอร์ แมนซั่ม ไฮ่ เพียวริคุ และซันสแนค เหตุการณ์น้ำท่วมใหญ่ครั้งนี้ส่งผลกระทบในวงกว้างทำให้ความช่วยเหลือยากแก่
การเข้าถึงและมีบางเส้นทางถูกตัดขาด แต่ด้วยความเชี่ยวชาญด้านการจัดจำหน่ายสินค้าอุปโภคบริโภคที่เข้าใจพื้นที่ทั่วไทยอย่างแท้จริงของบริษัท เดอเบล จำกัด ทำให้สามารถให้ความช่วยเหลือและกระจายถุงยังชีพให้กับพี่น้องชาวไทยที่ประสบอุทกภัยในจังหวัดอุบลราชธานี เชียงใหม่ ปราจีนบุรี สิงห์บุรี อยุธยา และปทุมธานี ได้อย่างรวดเร็ว

นายพงษ์สิทธิ์ เนื่องจำนงค์ (ที่ 5 จากซ้าย) รองผู้ว่าราชการจังหวัดปราจีนบุรี เป็นตัวแทนรับมอบเรือ 50 ลำ จากนายนิธิ เพ็งสุข (ที่ 4 จากซ้าย) รองผู้อำนวยการฝ่ายทรัพยากรบุคคลและธุรการ บริษัท ทีซี ฟาร์มาซูติคอล อุตสาหกรรม จํากัด ภายใต้กลุ่มธุรกิจ TCP เพื่อให้ผู้ประสบภัยน้ำท่วมในพื้นที่อำเภอบ้านสร้าง

นอกจากนี้ กลุ่มธุรกิจ TCP ได้บริจาคเรือให้กับอำเภอบ้านสร้าง ซึ่งเป็นพื้นที่ตั้งโรงงานของบริษัท และหน่วยงานป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยในจังหวัดปราจีนบุรี รวมจำนวน 50 ลำ เพื่อให้ผู้ประสบภัยน้ำท่วมได้ใช้สัญจรสะดวกยิ่งขึ้น

กลุ่มธุรกิจ TCP ขอส่งความห่วงใยและเป็นกำลังใจให้กับผู้ได้รับผลกระทบมีพลัง สามารถผ่านพ้นวิกฤตครั้งนี้ไปได้อย่างปลอดภัย

ข่าวอื่นๆ