กลุ่มธุรกิจ TCP เปิดตัว “Red Bull Creation Station” ในเซี่ยงไฮ้ ปลุกพลังความสดชื่นให้เรดบูล พร้อมผลิตภัณฑ์ใหม่ Red Bull® Vitamin Energy Drink เครื่องดื่มให้พลังงานเสริมวิตามินรสผลไม้ปราศจากน้ำตาล สร้างแรงบันดาลใจให้ผู้บริโภคแสวงหาความสำเร็จใหม่ ๆ ในชีวิต

1 พฤษภาคม 2566

กลุ่มธุรกิจ TCP ในฐานะผู้บุกเบิกและเป็นเจ้าของแบรนด์เรดบูลที่มีชื่อเสียงระดับโลก และเครื่องหมายการค้า “เรดบูล” จัดกิจกรรม “Red Bull Creation Station” ในนครเซี่ยงไฮ้ในช่วงเทศกาลวันแรงงานสากลประจำปี 2566 ด้วยแนวคิด “ความรักขับเคลื่อนความกล้าหาญในการสร้างสิ่งใหม่” (Love Drives Courage to Create) ผสมผสานอย่างสร้างสรรค์ระหว่างการขับขี่รถโกคาร์ทที่ได้รับความนิยมเข้ากับ Red Bull® Vitamin Energy Drink เครื่องดื่มให้พลังงานเสริมวิตามินรสผลไม้ปราศจากน้ำตาล ให้ผู้บริโภคดื่มด่ำกับประสบการณ์แบบอินเตอร์แอคทีฟ และส่งเสริมให้ผู้บริโภคแสวงหาและผลักดันขอบเขตของตนเอง

กลุ่มธุรกิจ TCP สร้างแรงบันดาลใจให้ผู้บริโภคแสวงหาความสำเร็จใหม่ ๆ ด้วย Red Bull Creation Station

ด้วยการออกแบบแสงไฟสุดเท่ เสียงเพลงอันเร้าใจ และการแสดงไลฟ์โชว์ที่ตื่นตาตื่นใจภายในสถานที่จัดกิจกรรมครั้งนี้ กลุ่มธุรกิจ TCP ได้ผสมผสานคุณสมบัติเด่นของผลิตภัณฑ์ใหม่ของเรดบูล อย่าง Red Bull® Vitamin Energy Drink เครื่องดื่มให้พลังงานเสริมวิตามินรสผลไม้ปราศจากน้ำตาลเข้ากับกิจกรรมต่าง ๆ ที่มอบประสบการณ์ติดตรึงใจอย่างการขับขี่รถโกคาร์ตด้วยความเร็วสูง การเล่นจานร่อนสีจัดจ้าน การรังสรรค์ภาพกราฟฟิตี้ร่วมกัน ปาร์ตี้สุดมัน และการทดลองชิมผลิตภัณฑ์พิเศษ ประสบการณ์เหล่านี้เปิดโอกาสให้ผู้บริโภคได้ดื่มด่ำในแนวคิดที่เรดบูล มุ่งสนับสนุนช่วงเวลาแห่งการสร้างสรรค์อันแสนวิเศษ พร้อมกับส่งเสริมให้ผู้บริโภคแสวงหาประสบการณ์ใหม่ด้วยความกระตือรือร้น

กลุ่มธุรกิจ TCP เปิดตัว Red Bull Creation Station ในนครเซี่ยงไฮ้

ด้วยข้อมูลเชิงลึกเกี่ยวกับเทรนด์ผู้บริโภค กลุ่มธุรกิจ TCP สร้างความหลากหลายให้กลุ่มผลิตภัณฑ์เรดบูล เพื่อตอบสนองความต้องการและความชื่นชอบที่แตกต่างของผู้บริโภค

กลุ่มธุรกิจ TCP ได้พัฒนาผลิตภัณฑ์ที่ติดตลาดที่ได้รับความนิยมอย่างสูงจากผู้บริโภคในหลายเซกเมนท์ อันเป็นผลมาจากการมีข้อมูลเชิงลึกของอุตสาหกรรมนี้ ตลอดหลายปีที่ผ่านมา กลุ่มธุรกิจ TCP ได้รักษาความมุ่งมั่นในการนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่หลากหลายให้แก่ผู้บริโภคผ่านการพัฒนาผลิตภัณฑ์และนวัตกรรมอย่างต่อเนื่อง ผลลัพธ์ก็คือ เรดบูล ได้กลายเป็นแบรนด์เครื่องดื่มให้พลังงานระดับผู้นำที่ได้รับความนิยมอย่างกว้างขวางจากผู้บริโภคชาวจีน

ในตลาดประเทศจีน กลุ่มธุรกิจ TCP เดินหน้าสร้างนวัตกรรมและยกระดับกลุ่มผลิตภัณฑ์เรดบูล เพื่อตอบสนองความต้องการที่หลากหลายของผู้บริโภคและเทรนด์การบริโภคที่เปลี่ยนแปลงไป ผู้บริโภคเจนเนอเรชั่นใหม่ให้ความสนใจเกี่ยวกับคุณภาพและประสบการณ์เมื่อเลือกซื้อสินค้า พวกเขาให้ความสำคัญกับความต้องการของตนเอง ความคุ้มค่า และประสบการณ์ที่แตกต่าง พวกเขาไม่ได้บริโภคสินค้าและการบริการอย่างเดียว แต่ยังให้คุณค่าต่อจิตวิญญาณและไลฟ์สไตล์ของแบรนด์เช่นกัน ด้วยการใส่ใจในความต้องการที่หลากหลายของผู้บริโภค กลุ่มธุรกิจ TCP ใส่แนวคิด “ปราศจากน้ำตาลและไม่มีภาระ” ไว้ในเครื่องดื่มให้พลังงานและเปิดตัว Red Bull® Vitamin Energy Drink เครื่องดื่มให้พลังงานเสริมวิตามินรสผลไม้ปราศจากน้ำตาลในเดือนตุลาคม 2565 ผลิตภัณฑ์นี้มาพร้อมสองรสชาติที่โดดเด่น คือ รสเสาวรสและรสผลไม้รวม เพื่อให้ผู้บริโภคมีทางเลือกที่หลากหลาย

เครื่องดื่มให้พลังงานเสริมวิตามิน Red Bull®️

นายศุภชัย จุนเกียรติ ประธานกรรมการ กลุ่มธุรกิจ TCP ประเทศจีน กล่าวว่า “เป้าหมายหลักของเรดบูลในเวลานี้คือการหาวิธีเข้าถึงผู้บริโภคอายุน้อยจากทุกสาขาอาชีพได้อย่างมีประสิทธิภาพสูงสุด และสร้างการเชื่อมโยงอารมณ์ความรู้สึกที่สื่อถึงกันระหว่างผู้บริโภคและแบรนด์เรดบูล กลุ่มธุรกิจ TCP มีความมุ่งมั่นที่จะยกระดับคุณสมบัติผลิตภัณฑ์ของเราด้วยการจับตามองพฤติกรรมของผู้บริโภคและเทรนด์การบริโภคใหม่ ๆ เราหวังว่าผลิตภัณฑ์นี้จะสามารถอัดฉีดพลังสดใหม่ให้แก่แบรนด์เรดบูล และถ่ายทอดแบรนด์สปิริตของเรดบูล “ท้าทายตัวเองและก้าวข้ามขีดจำกัดของคุณ” เราเชื่อว่าแบรนด์สปิริตนี้สะท้อนความเชื่อของคนจีนรุ่นใหม่อายุน้อย ผู้ซึ่งเราท้าทายให้ออกไปใช้ชีวิตนอกพื้นที่ปลอดภัยเพื่อทำตามความฝันของตนเอง และด้วยผลิตภัณฑ์ใหม่นี้  เราหวังว่าจะสร้างแรงบันดาลใจและผลักดันให้ผู้คนเหล่านี้เดินหน้าอย่างไม่หยุดยั้ง

เติมพลังให้แบรนด์เรดบูล ผ่านกิจกรรมการตลาดนวัตกรรมใหม่ สานต่อการยกระดับแบรนด์สปิริตอย่างต่อเนื่อง และสร้างสรรค์คุณค่าใหม่ให้ผู้บริโภค

ปีนี้เป็นการครบรอบ 30 ปีที่เรดบูล เข้าดำเนินธุรกิจในประเทศจีน นับตั้งแต่คุณเฉลียว อยู่วิทยา ผู้ก่อตั้งกลุ่มธุรกิจ TCP เปิดตัวสู่ตลาดจีนในปี 2536 กลุ่มธุรกิจ TCP พร้อมด้วยหุ้นส่วนในจีนประสบความสำเร็จในการเปิดตัวเครื่องดื่มเรดบูล 3 ผลิตภัณฑ์ ได้แก่ Red Bull®️ Vitamin Flavor Drink, Red Bull®️ Vitamin Taurine Drink และ Red Bull®️ Vitamin Energy Drink บนจีนแผ่นดินใหญ่ กลุ่มธุรกิจ TCP มีความมุ่งมั่นที่จะแสวงหานวัตกรรมและเปิดตัวผลิตภัณฑ์คุณภาพสูงที่ตอบสนองความต้องการของผู้บริโภค นอกจากนี้ ยังมีความทุ่มเทที่จะยกระดับคุณค่าของแบรนด์เรดบูลด้วยการส่งเสริมแบรนด์สปิริต ช่วงหลายปีหลัง กลุ่มธุรกิจ TCP เปิดตัวซีรีส์กิจกรรมโปรโมทแบรนด์ชื่อว่า ‘เรดบูลอยู่เคียงข้างคุณ’ (Red Bull’s Got Your Back) กิจกรรมเหล่านี้สะท้อนทัศนคติของคนรุ่นใหม่ที่กล้าสร้างสรรค์และทำตามความฝัน สนับสนุนผู้บริโภคอายุน้อย และผลักดันให้พวกเขากลายเป็น ‘เรดบูล’ ขนานแท้ที่มีความหลงใหลเต็มเปี่ยมและสนุกกับการใช้ชีวิต กิจกรรม Red Bull Creation Station ของกลุ่มธุรกิจ TCP เป็นช่วงเวลาสำคัญของซีรีส์กิจกรรมนี้ ซึ่งไม่เพียงนำแบรนด์เข้าใกล้ชิดกับผู้บริโภคมากขึ้น แต่ยังใส่พลังใหม่ให้แก่แบรนด์เรดบูลอีกด้วย

กิจกรรมการตลาดนวัตกรรมใหม่หลากหลายรูปแบบแสดงถึงการเติมพลังให้แก่แบรนด์เรดบูลของกลุ่มธุรกิจ TCP อย่างต่อเนื่อง ด้วยความหวังว่าจะขับเคลื่อนจิตวิญญาณของเรดบูล ให้เข้าถึงผู้บริโภคจากทุกสาขาอาชีพและปลูกฝังวิสัยทัศน์องค์กร “ปลุกพลัง เพื่อวันที่ดีกว่า” ไว้ในใจของผู้บริโภค กิจกรรมเหล่านี้ยังแสดงให้เห็นว่ากลุ่มธุรกิจ TCP ตระหนักเป็นอย่างดีในศักยภาพด้านการบริโภคของตลาดจีน โดยในอนาคต กลุ่มธุรกิจ TCP จะเดินหน้าแสวงหาโอกาสในตลาดจีนมากขึ้นและเพิ่มพูนข้อมูลเชิงลึกเกี่ยวกับเทรนด์การบริโภคและความต้องการที่เปลี่ยนแปลงของผู้บริโภค ด้วยการนำเสนอผลิตภัณฑ์คุณภาพสูงที่ตอบสนองต่อผู้บริโภคชาวจีนได้ดียิ่งขึ้นและการดำเนินกิจกรรมการตลาดนวัตกรรมใหม่ กลุ่มธุรกิจ TCP วางเป้าหมายขับเคลื่อนการเติบโตด้านการบริโภคและสร้างสรรค์ค่านิยมใหม่ของผู้บริโภค พร้อมกับเติมพลังให้แบรนด์เรดบูล อย่างไม่หยุดยั้ง

ข่าวอื่นๆ