เดอเบล จัดงาน Durbell Partnership Business Conference ปี 2 ปลุกพลังพันธมิตรร่วมเดินหน้าสร้างความสำเร็จอย่างยั่งยืน

15 พฤศจิกายน 2566

บริษัท เดอเบล จำกัด บริษัทในกลุ่มธุรกิจ TCP หนึ่งในผู้นำธุรกิจจัดจำหน่ายสินค้าอุปโภคบริโภคของประเทศที่มีประสบการณ์ยาวนานกว่า 20 ปี จัดงาน Durbell Partnership Business Conference  ปีที่ 2 ภายใต้ธีม “สานต่อพลังแห่งพันธมิตรทางธุรกิจอย่างยั่งยืน” เพื่อเป็นการรวมพลังร้านค้าส่งที่มีศักยภาพในประเทศไทยมากถึง 85 ร้านค้าเข้ามาพบปะพูดคุย แชร์ประสบการณ์ สร้างโอกาสทางธุรกิจผ่านการทำงานร่วมกับเดอเบลที่พร้อมให้การสนับสนุนและผลักดันพันธมิตรทางการค้า ไปสู่การดำเนินธุรกิจให้เติบโต สามารถส่งต่อธุรกิจไปยังทายาทรุ่นต่อๆ ไปได้อย่างยั่งยืน โดยมีนายสราวุฒิ อยู่วิทยา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร และนางสาวนุชรี อยู่วิทยา กรรมการผู้จัดการใหญ่ กลุ่มธุรกิจ TCP เข้าร่วมงาน


ภายในงานมีกิจกรรมที่หลากหลาย อาทิ การแชร์วิสัยทัศน์และทิศทางธุรกิจจากผู้บริหาร การบรรยายพิเศษเพื่อรับมือกับสถานการณ์ปัจจุบันเพื่อให้อยู่รอดอย่างมั่นคง การออกบูธเครื่องดื่มในกลุ่มธุรกิจ TCP บูธกิจกรรมโครงการเกษตรอินทรีย์สู่อาหารกลางวัน ปาร์ตี้สุดพิเศษ และทริปล่องเรือไหว้พระริมแม่น้ำเจ้าพระยา

เดอเบลยังไม่หยุดที่จะพัฒนา และพร้อมสานต่อโครงการในปีต่อๆ ไป เพื่อปลุกพลังพันธมิตรร่วมเดินหน้าสร้างความสำเร็จอย่างยั่งยืนด้วยกัน แล้วพบกันใหม่ในปี 2567

ข่าวอื่นๆ