กลุ่มธุรกิจ TCP ห่วงใยผู้ประสบภัย มอบถุงยังชีพ พร้อมกล่องเติมพลังกาย พลังใจ ช่วยคนไทยสู้ภัยน้ำท่วม

17 พฤศจิกายน 2566

เพราะเราคนไทยไม่ทิ้งกัน กลุ่มธุรกิจ TCP ร่วมส่งพลังใจช่วยเหลือพี่น้องชาวไทย  ส่งทีมเดอเบลลงพื้นที่ช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วม มอบถุงยังชีพและกล่องเติมพลังกาย พลังใจ ให้แก่ผู้ประสบอุทกภัยกว่า 1,700 ครัวเรือน ในพื้นที่ 4 จังหวัด ได้แก่ อำเภอสามเงา จังหวัดตาก, อำเภอบางระกำและอำเภอวังทอง จังหวัดพิษณุโลก, อำเภอศรีสำโรงและอำเภอกงไกรลาศ จังหวัดสุโขทัย, อำเภอบางปะอินและอำเภอเสนา จังหวัดพระนครศรีอยุธยา

กลุ่มธุรกิจ TCP ยังได้มอบสิ่งของให้หน่วยงานต่างๆ เพื่อนำไปช่วยเหลือประชาชน โดยได้มอบ "กล่องเติม พลังกาย พลังใจ" จำนวน​ 200​ ชุด​  (ภายในบรรจุเครื่องดื่มธัญญาหารสำเร็จรูป​ "พลังธัญ" ถุงเท้ากันน้ำ​ ถุงยาและเวชภัณฑ์​)​ และเครื่องดื่มในเครือกลุ่มธุรกิจ​ TCP​ รวมมูลค่า​ทั้งสิ้น​ 358,800 บาท ให้แก่กรุงเทพมหานคร (กทม.) โดยมีนายชัชชาติ สิทธิพันธุ์ ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร เป็นผู้รับมอบ

นอกจากนี้ ยังได้มอบ “ถุงเท้ากันน้ำ” ที่ผลิตจากวัสดุรีไซเคิลจากกระบวนการผลิตตามแนวคิดเศรษฐกิจหมุนเวียน ใช้สวมใส่เมื่อต้องเดินลุยน้ำ เพื่อลดโอกาสโดนสิ่งแปลกปลอมที่อาจทำให้ติดเชื้อหรือบาดเจ็บได้ จำนวน 1,000 คู่ พร้อมเครื่องดื่มในเครือกลุ่มธุรกิจ TCP ให้กับบริษัท ระบบขนส่งมวลชนกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) หรือบีทีเอส เพื่อแจกให้กับผู้โดยสารรถไฟฟ้าบีทีเอสตามสถานีที่ได้รับความเดือดร้อนจากน้ำท่วมขัง  รวมถึงยังได้ลงพื้นที่บริเวณถนนพระรามสอง แจกถุงเท้ากันน้ำให้กับประชาชนในบริเวณดังกล่าว

กลุ่มธุรกิจ TCP ขอส่งพลังให้ เคียงข้างคนไทย ให้ผ่านพ้นเหตุการณ์ครั้งนี้ไปด้วยกัน

ข่าวอื่นๆ