กลุ่มธุรกิจ TCP ปลุกพลังพร้อมออกไปใช้ชีวิตรับปีใหม่ 2567 ด้วยชุดของขวัญจากวัสดุรีไซเคิล เป็นมิตรต่อโลก ร่วม #ปลุกพลังเพื่อวันที่ดีกว่า ไปด้วยกัน

7 ธันวาคม 2566

เทศกาลปีใหม่ 2567 ที่กำลังมาถึง นับเป็นช่วงเวลาสำคัญหลังสถานการณ์โควิด-19 คลี่คลายลง ทุกคนต่างออกมาใช้ชีวิตกันได้ตามปกติ ทั้งการพบปะสังสรรค์ การออกไปทำงานที่ออฟฟิศ หรือแม้แต่การเดินทางท่องเที่ยว เปรียบเสมือนสัญลักษณ์ของการเริ่มต้นใหม่ ดั่งพระอาทิตย์ที่กำลังขึ้นจากขอบฟ้าอีกครั้ง

กลุ่มธุรกิจ TCP จึงเลือกออกแบบชุดของขวัญในธีม Journey Collection ชวนออกไปค้นหาประสบการณ์ใหม่ๆ กับการออกเดินทาง เสริมสร้างพลังงานบวกให้กับตัวเอง และแบ่งปันมุมมองดีๆ ให้คนรอบข้างได้เห็น ซึ่งสอดคล้องกับกลยุทธ์ปลุกพลังห่วงใยสิ่งแวดล้อม (Caring) เพราะผลิตจากวัสดุที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม สามารถย่อยสลายได้ ประกอบด้วย

1. กระเป๋าสะพายหลัง (WEEKENDER BAG) ผลิตจากวัสดุ TYVEK ซึ่งเป็นพลาสติก ทำจากเส้นใยพอลีเอทธีลีนที่มีความหนาแน่นสูง (HDPE) ถูกบีบออกมาเป็นเส้นแล้วรีดเป็นแผ่นโดยไม่ผ่านการทอ สามารถนำไปรีไซเคิลได้ มีอายุการใช้งานมากกว่า 10 ปี และพื้นผิววัสดุยังทำความสะอาดได้ง่ายอีกด้วย ผ้าซับในกระเป๋า บุด้วยวัสดุ rPET ที่รีไซเคิลมาจากขวดพลาสติก ตัวกระเป๋าออกแบบให้สามารถใส่คอมพิวเตอร์โน้ตบุ๊ก มีช่องซิปสำหรับเก็บสัมภาระแบบหยิบได้ง่ายๆ น้ำหนักเบา แต่ทนทานต่อการฉีกขาด สามารถรับน้ำหนักได้มากกว่า 10-12 กิโลกรัม

2. กระเป๋าสะพายข้าง (CROSSBODY BAG) ผลิตจากวัสดุ TYVEK ที่บุภายในด้วยวัสดุ rPET เช่นกัน ออกแบบให้มีช่องซิปตรงกลางขนาดใหญ่ เก็บของได้ ทั้งมือถือ กระเป๋าสตางค์ กระเป๋าเครื่องสำอาง และยังมีช่องใส่ของเป็นช่องซิปด้านหลัง หยิบของใช้ได้สะดวก

3. กระเป๋าใส่โทรศัพท์ (PHONE BAG) ผลิตจากวัสดุ TYVEK ที่บุภายในด้วยวัสดุ rPET ออกแบบให้เป็นกระเป๋าขนาดเล็กเอาไว้ใส่โทรศัพท์ ของใช้จำเป็น เช่น ยาดม กุญแจรถ สามารถเปิดหยิบใช้งานได้ง่าย

4. กล่องข้าวพร้อมซองใส่ช้อนส้อม เหมาะกับยุคปัจจุบันที่คนหันมาทำข้าวกล่องพกพาไปรับประทานนอกบ้านเพื่อความปลอดภัยจากเชื้อโรครอบตัว และยังประหยัดค่าใช้จ่าย ตัวกล่องข้าวผลิตจากสแตนเลส ฝากล่องข้าวทำจากไม้ไผ่แบบ Food Grade เป็นกล่องข้าวสแตนเลสที่สามารถนำเข้าในไมโครเวฟได้ ปลอดภัยและไม่เป็นอันตราย เนื่องจากใช้เทคโนโลยีที่ทันสมัยในการผลิต ขณะที่ชุดช้อนส้อมทำจากไม้กรันเกรา งานผลิตจากชุมชนในจังหวัดกาญจนบุรี มาพร้อมซองใส่ที่ทำจากวัสดุ TYVEK ซับในด้วยผ้า rPET

นอกจากนี้ ยังมีสายคล้องโทรศัพท์แบบสะพายข้าง PHONE STRAPS ผลิตจากสายไนลอนรีไซเคิลที่มีความทนทาน สามารถปรับระดับความยาวได้ถึง 150 เซนติเมตร ไม่ต้องกลัวทำโทรศัพท์ร่วงหรือหลุดมือ

นี่คือชุดของขวัญปีใหม่ 2567 ของกลุ่มธุรกิจ TCP ที่ปลุกพลังให้พร้อมออกไปใช้ชีวิตรับปีใหม่ที่กำลังจะมาถึง แล้วยังมีส่วนช่วยรักษาสิ่งแวดล้อม เพื่อโลกที่ดีขึ้นของพวกเรา

ข่าวอื่นๆ